“EM SẼ KHÔNG ĐƯỢC 9. READING NẾU KHÔNG NHỜ HOLA” – CẢM NHẬN HỌC VIÊN KHÓA IELTS NGUYỄN PHƯƠNG DUY, 7.5 IELTS OVERALL

Vào đợt thi tháng 9 gần đây, bạn Nguyễn Phương Duy – học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam và học viên khóa IELTS Offline đầu ra 7.0-7.5+ của HOLA đã đạt số điểm 7.5 mơ ước với Band điểm thành phần Reading tuyệt đối 😀.

🙋‍♂️ Chia sẻ về quá trình học của mình, Phương Duy chỉ dành toàn lời khen cho Ms. Yến (Thạc sĩ đại học Greenwich tại Anh, 8.5 IELTS) – giảng viên trực tiếp của lớp IELTS Offline tại HOLA:

“Chị Yến dạy Speaking rất hay vì chị luôn nhiệt tình, hỏi và sửa lỗi trong bài nói cho mỗi học sinh. Chị note lại những lỗi sai và chú ý giúp em sửa từng lỗi một, từ đó điểm Speaking em cải thiện rất nhiều. Hơn thế nữa, chị Yến đã cho em những Tips để không còn bị thiếu ý giữa chừng khi nói, một điều mà trước đây em luôn mắc phải.”

⚡️ Nhưng điều khiến Duy ấn tượng hơn cả, đó là cách lớp học của HOLA đã giúp bạn đạt điểm xuất sắc trong 2 phần Reading và Listening (Duy đạt 9. và 8.5 👏):

“Tuyệt vời nhất là phần Reading. Chị Yến không chỉ “ném đề” cho bọn em làm như nhiều trung tâm hay thầy cô khác, mà chữa tỉ mỉ cho bọn em từng câu một, kết hợp với các Tips học hiệu quả riêng của chị và cách để không sai những câu đáng tiếc 😮. Từ đó, em làm Reading rất chắc chắn và cuối cùng đạt điểm 9. Em sẽ không thể đạt được nếu không nhờ HOLA.”

Chúc mừng Phương Duy đã đạt số điểm Target của mình sau khóa IELTS Offline của HOLA 🥇🎉. Hiện tại, HOLA có những khóa IELTS Cam kết đầu ra theo mọi cấp độ, từ 4.5+ đến 7.5+, với lịch khai giảng hàng tháng. 😊 Hãy nhanh tay inbox Page HOLA để có thêm thông tin về lịch khai giảng lớp tháng 11 và đăng ký một chỗ trong khóa IELTS phù hợp với mình nhé!


HOLA ACADEMY – TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC
🔻Địa chỉ: 𝐍𝐠𝐨̃ 𝟏𝟗 𝐓𝐨̂́ 𝐇𝐮̛̃𝐮, 𝐍𝐚𝐦 𝐓𝐮̛̀ 𝐋𝐢𝐞̂𝐦, 𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢 (Khu đô thị mới Phùng Khoang, gần trường Mầm non quốc tế Thành Đông)
🔻Hotline SAT UP: 0815.911.911
🔻Tư vấn du học: 0961.616.264 (Ms. Hường)
🔻Tư vấn các khóa học online: 0966.895.766 (Ms. Hải)

Bài viết khác

Đăng ký ngay để được
tư vấn hoàn toàn miễn phí