“MỌI NGƯỜI CÓ THỂ BỎ QUA LỢI ÍCH SIÊU ĐỈNH NÀY KHI HỌC SAT ONLINE CỦA HOLA, EM THÌ CHẮC CHẮN KHÔNG.”

Khi học SAT Online của HOLA, mỗi học viên sẽ tự xây dựng cho mình một trải nghiệm khác nhau. 🔑 Với vô số tính năng, tiện ích mà không chỉ là video bài giảng, bài luyện như: App từ vựng SAT độc quyền 📲, Nhóm Focus SAT Reading miễn phí 📚, Đội ngũ trợ giảng 1580, 1570.. luôn sẵn sàng giúp đỡ 🧚‍♀️… Mỗi học viên đều có thể tận dụng những nguồn lực này tùy ý để ôn luyện hiệu quả và đạt số điểm cao nhất.

Đối với Ngọc Mai, cô bé đến từ TH School và học viên khóa SAT Online của HOLA, câu nói quen thuộc nhất trong quá trình học có lẽ chính là “Chị ơi, cho em xếp tiếp lịch 1-1 với trợ giảng!” 😆💁‍♀️ Ngoài học và luyện trên Website SAT Online, Ngọc Mai đã tận dụng triệt để đội ngũ trợ giảng với thành tích khủng – điểm SAT cao, đỗ trường xịn, để tự học hỏi thêm 🙇‍♀️🎓. Hầu như tuần nào Ngọc Mai cũng đặt lịch 1-1 (miễn phí) cùng trợ giảng SAT của HOLA.

Sau khi nhận số điểm 1490 ở ngay lần đầu thi, Mai chia sẻ ngay: “Đội ngũ trợ giảng của Hola thật sự đã giúp đỡ em rất nhiều trong thời gian em luyện thi SAT 🥰. Mỗi trợ giảng lại có những thế mạnh riêng – reading, writing, hay toán – nhưng đều rất nhiệt tình và thân thiện với em. Em cũng học được nhiều tips bổ ích về kỹ năng làm bài và quản lý thời gian hiệu quả từ chính kinh nghiệm cá nhân của mọi người đi trước 💡. Mọi người có thể bỏ qua lợi ích siêu đỉnh này khi học SAT Online tại HOLA, em thì chắc chắn không 😬😬!”

Liệu bạn có đang vô tình bỏ lỡ “lợi ích siêu đỉnh” đó không nhỉ 🤔? Đội ngũ trợ giảng trẻ và chất lượng, đặt lịch 1-1 hàng tuần miễn phí hiện chỉ có tại SAT Online của HOLA Academy nhé ❗️ Hãy nhanh tay tham gia vào cộng đồng giỏi giang đó thôi nào.


SAT Online của HOLA là hệ thống học SAT Online được công nhận hàng đầu Việt Nam. Được biên soạn trực tiếp by Ms. Thanh Mai (Harvard University #2NU) 👩‍🏫 và hợp tác với Tiến Sĩ Nguyễn Thanh Hùng, trưởng bộ môn Công nghệ Phần mềm, viện CNTT Đại Học Bách Khoa Hà Nội 👨‍💻 SAT Online tại HOLA tái tạo công nghệ E-learning tiên tiến của thế giới 💻:

👉 Học mọi lúc mọi nơi, 24/7; hỗ trợ học từ vựng SAT và TOEFL qua App độc quyền của HOLA, thiết kế riêng trên nền tảng Android và iOS

👉 Kho tài liệu phong phú, tổng hợp từ hàng trăm đầu sách SAT, TOEFL chất lượng

👉 Video bài giảng được biên soạn và giảng trực tiếp bởi Giám Đốc Học Thuật Ms. Thanh Mai (Harvard University)

👉 Version 3.0 giao diện đẹp mắt, có hệ thống báo cáo điểm mạnh/yếu của người học, đề xuất dạng bài luyện tập thích hợp. Tích hợp chức năng bấm giờ khi làm bài thi thử.

👉 Đội ngũ trợ giảng có kết quả thi xuất sắc (>1500 SAT, >100 TOEFL) luôn sẵn sàng hỗ trợ trực tuyến các khóa học, lịch học 1-1 theo giờ của học viên tự xếp. Và muôn vàn những lợi ích khác như CLB SAT Offline, Giveaway tài liệu/đề thi thật hàng tuần… chỉ có tại HOLA.


HOLA ACADEMY – TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC
🔻Địa chỉ: 𝐍𝐠𝐨̃ 𝟏𝟗 𝐓𝐨̂́ 𝐇𝐮̛̃𝐮, 𝐍𝐚𝐦 𝐓𝐮̛̀ 𝐋𝐢𝐞̂𝐦, 𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢 (Khu đô thị mới Phùng Khoang, gần trường Mầm non quốc tế Thành Đông)
🔻Hotline SAT UP: 0815.911.911
🔻Tư vấn du học: 0961.616.264 (Ms. Hường)
🔻Tư vấn các khóa học online: 0966.895.766 (Ms. Hải)

Bài viết khác

Đăng ký ngay để được
tư vấn hoàn toàn miễn phí