DANH SÁCH 5 NGUỒN ĐỀ THI SAT CHẤT LƯỢNG, SÁT ĐỀ THẬT NHẤT 📚👀

Đối với các sĩ tử SAT, việc tìm đề thi “chuẩn” để tự luyện và kiểm tra năng lực bản thân luôn là một cuộc chiến 🤦‍♀️. Với số lượng 10 đề minh họa ít ỏi mà Collegeboard đưa ra cho thí sinh, nhiều bạn phải chọn cách làm “dè”, làm đề lại 2, 3 lần để chuẩn bị cho kỳ thi.

Một phần lý do tại sao đề thi SAT khó tìm đến vậy là vì Collegeboard không tung ra đề thi của mỗi kỳ, và các bên thứ 3 cũng khó để tái tạo lại “ma trận” đề thi SAT của riêng Collegeboard. Thường, những đề của bên thứ 3 sẽ quá khó, quá dễ hoặc không đúng trọng tâm, gây vô ích và hoang mang cho học sinh 😣😣.

👉 vậy, vẫn có những ngoại lệ. ✅ Với kinh nghiệm xây dựng và điều hành hệ thống SAT Online hơn 5 năm, HOLA Academy hiểu rõ từng tài liệu SAT có trên thị trường: sách nào có đề thi sát và chất lượng, sách nào thì không đáng dùng. Hơn nữa, nếu biết cách, các bạn học sinh hoàn toàn có thể tìm thấy đề thi SAT thật từ các kỳ trôi nổi trên mạng 😊.

Vậy hãy cùng điểm qua vài nguồn đề thi SAT đáng tin hiện nay nhé:

1️⃣ 10 đề miễn phí của Collegeboard

Link tham khảo: https://collegereadiness.collegeboard.org/…/full-length…

2️⃣ Bộ câu hỏi từ sách The Official SAT Study Guide của Collegeboard (đang có GIVEAWAY MIỄN PHÍ từ HOLA)

Khác với 8 đề miễn phí lúc đầu, quyển sách The Official SAT Study Guide này có giá rất cao và bao gồm không chỉ chứa 6 đề minh họa mà còn là các lý thuyết, hướng dẫn học SAT.

3️⃣ 2 đề minh họa SAT của IVY Global

Đây là 2 đề SAT khá ổn về độ mô phỏng, độ khó so với đề thật. Link tham khảo: https://prep.ivyglobal.com/

4️⃣ 8 đề SAT từ The Princeton Review

Các đề này thường có độ khó nhỉnh hơn đề thật một chút, nên hãy lưu ý điều này khi bạn làm và tính điểm. Ngoài vấn đề về độ khó dễ ra, sự mô phỏng và ma trận đề khá tương tự so với đề thật. Link tham khảo: https://www.reddit.com/…/a_comprehensive_list_of_all…/

5️⃣ Tổng hợp đề thi – Khóa “Series Giải đề thi thật SAT” của HOLA

Link tham khảo: https://www.hola.edu.vn/khoa-hoc-4709679067299840

Như HOLA đã giải thích ở trên, ma trận đề SAT của Collegeboard cho cả 3 phần Reading, Writing là Toán là rất khó để mô phỏng. Vì vậy, nhiều bên thành công khi tái tạo 1 trong 3 phần, nhưng không phải là cả 3 😕.

Để tận dụng các đầu sách SAT được tốt nhất, hãy biết sách nào là tốt nhất để học kỹ năng nào (đọc, viết, hay toán.) Khi cần làm đề thi thử, hãy ghép các phần từ các sách riêng biệt vào với nhau, tính thời gian như bình thường, và tự tổng số câu sai cho bản thân nhé ✔️.

Để biết rõ hơn về sách nào sẽ giúp bạn kỹ năng nào, hãy đọc bài viết tổng hợp về sách SAT của HOLA: https://www.facebook.com/hola.academy/posts/1749085628606388

————————————

HOLA ACADEMY – TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC

🔻 Địa chỉ: 𝐍𝐠𝐨̃ 𝟏𝟗 𝐓𝐨̂́ 𝐇𝐮̛̃𝐮, 𝐍𝐚𝐦 𝐓𝐮̛̀ 𝐋𝐢𝐞̂𝐦, 𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢 (Khu đô thị mới Phùng Khoang, gần trường Mầm non Thành Đông)

🔻 Hotline SAT UP: 0815.911.911 (Ms. Hải)

🔻 Tư vấn du học: 0961.616.264 (Ms. Hường)

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại: https://www.hola.edu.vn/ 

Bài viết khác

Đăng ký ngay để được
tư vấn hoàn toàn miễn phí