Hướng dẫn phương án đăng ký thi SAT khi đã hết chỗ

Quá trình apply du học là một hành trình dài, vì vậy nếu bạn bắt đầu học SAT sớm thì bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn. Một trong những phương pháp để tạo động lực thi SAT đó là đăng ký thi SAT sớm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể định hướng sớm được điều này, chính vì vậy nhiều trường hợp khi đăng ký SAT bị hết chỗ. Nếu rơi vào trường hợp này bạn hẳn sẽ rất bối rối và lo lắng không biết phải làm sao? Vậy thì hãy bình tĩnh vì mọi chuyện đều có cách giải quyết của nó. Nếu bạn đang rơi vào tình huống như trên thì hãy làm theo 3 bước sau với HOLA nhé!

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản College Board, chọn mục “Register for the SAT” và điền thông tin như bình thường. Khi đến phần “Choose Your Test Center”, chọn “Let us find you a test center”.

Bước 2: Một bảng thông báo của College Board sẽ hiện ra. Sau khi đã đọc và hiểu được thông báo, bạn ấn “Continue”. Thực tế, College Board luôn có những chỗ “dự bị” đề phòng trường hợp có quá nhiều người tham gia, vậy nên hãy đăng ký càng sớm càng tốt để nắm chắc được những chỗ dự bị ấy nhé.

Bước 3: Danh sách các địa điểm thi sẽ hiện ra, và việc của bạn là chọn địa điểm mình mong muốn. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng địa điểm được chọn đang có trong kỳ thi lần này. Để chắc chắn hơn, hãy lựa chọn những địa điểm thi quen thuộc thì thường những nơi ấy sẽ có chỗ dự phòng.

Sau khi chọn xong, các bạn hãy thực hiện việc thanh toán như bình thường. Kết quả của quá trình đăng ký sẽ được College Board gửi đến địa chỉ email của bạn trong vòng vài ngày làm việc. Thời gian nhận được email từ College Board gửi sẽ không quy định là bao nhiêu ngày, có bạn có thể nhận được email đăng ký thành công slot thi SAT sau 3-4 ngày, nhưng có bạn sẽ nhận được email sau 7 ngày.

Đừng lo lắng nếu deadline đăng ký thi SAT chỉ còn 1-2 ngày. Hãy cứ đăng ký slot như bình thường, vì deadline đăng ký slot cũng sẽ trùng với deadline đăng ký thi là 23h59p của cơ.

CHÚ Ý: Nếu đã quá hạn đăng ký thi SAT, bạn không thể đăng ký chỗ như các bước trên.

Bài viết khác

Đăng ký ngay để được
tư vấn hoàn toàn miễn phí