TRINITY COLLEGE (#44 LAC)

Trinity là trường đại học khai phóng có đào tạo cả về khoa học kỹ thuật. Để khắc phục vấn đề quy mô khuôn viên quá bé, trường đã liên kết với nhiều trường khác ở các vùng lân cận để tận dụng khuôn viên và cơ sở vật chất đào tạo sinh viên. Tiêu chuẩn đầu ra của trường ngày càng được nâng cao, sinh viên tốt nghiệp sẽ có kiến thức nền tảng chắc chắn về nghệ thuật. Mọi sinh viên tại đây phải hoàn thành chương trình học bắt buộc chung gồm nghệ thuật, nhân văn, khoa học tự nhiên, số học và hình học, khoa học xã hội; đạt tiêu chuẩn về kỹ năng viết, tính toán, và học thêm một ngoại ngữ. Các ngành học tiếng Anh, kinh tế, khoa học máy tính được đánh giá rất cao và dù Trinity là một trường nhỏ nhưng đặc biệt có thế mạnh trong đào tạo kỹ thuật. Khoa kỹ thuật của trường là nhà tài trợ cho cuộc thi phát minh robot chữa cháy mang tên Fire-Fighting Home Robot, cuộc thi robot lớn nhất tại Mỹ. Thông qua chương trình BEACON, các sinh viên ngành kỹ thuật y sinh có thể học tập và nghiên cứu tại UConn (Đại học Connecticut), Trung tâm Chăm sóc sức khỏe của UConn (UConn Health Center), và Đại học Hartford. Mỗi năm, trường có 30 khóa học thực tế ngoài khuôn khổ lớp học dành cho các sinh viên chuyên ngành lịch sử hoặc phát triển đô thị.

Sự gắn kết chặt chẽ giữa các cán bộ giảng dạy và các sinh viên là một truyền thống ở Trinity. Trước khi tốt nghiệp, hơn 30% số sinh viên từng được làm việc, nghiên cứu với các giáo sư và rất nhiều sinh viên khác được các cố vấn học tập hướng dẫn, trợ giúp khi tham gia thuyết trình tại các hội thảo chuyên đề. Cựu sinh viên cho biết các giáo sư rất tài năng, thường yêu cầu cao và sẽ tận tâm dốc sức giúp đỡ sinh viên của mình.

Hơn 2/3 số sinh viên tìm được cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp hoặc văn phòng chính phủ ở Hartford, và rất nhiều sinh viên có cơ hội đi học trao đổi tại nhiều trường đại học khác theo chương trình Twelve College Exchange. Ngoài ra còn nhiều chương trình học hấp dẫn khác như Mystic Seaport dành cho sinh viên ngành sinh học biển, học tiếng Ý và lịch sử nghệ thuật tại khuôn viên trường Trinity ở Rome, hoặc học tiếng Tây Ban Nha tại Đại học Cordoba. Khoa Nghệ thuật Sân khấu của trường tài trợ cho sinh viên học tại New York và châu Âu.

17% số sinh viên trong trường là cư dân bang Connecticut, phần lớn còn lại đến từ Massachusetts và các bang lân cận. Người Mỹ gốc Á chiếm 6%, người Mỹ gốc Phi chiếm 7% và người nói tiếng Tây Ban Nha chiếm 7%. Trường có rất nhiều gói hỗ trợ về tài chính cho các trường hợp cần thiết. Khoảng 2% số sinh viên xuất sắc sẽ được nhận suất học bổng khen thưởng có giá trị $32,748.

90% sinh viên sống tại các khu ký túc xá ở chung nam nữ trong trường. Nơi ở thích hợp nhất cho sinh viên năm nhất là các khu Jones và Jarvis. Sau năm nhất, các sinh viên khóa trên sẽ được ưu tiên chọn ký túc theo ý muốn theo thứ tự sinh viên năm 4, năm 3 và năm 2. Trường có các loại phòng đơn, phòng đôi, căn hộ có bếp, và một số khu nhà ở dành riêng cho sinh viên yêu thích âm nhạc, mỹ thuật, hoặc cần sự yên tĩnh. Sinh viên năm nhất phải ăn uống tại nhà ăn của trường.

Thành phố Hartford mang đến cho sinh viên trường Trinity rất nhiều cơ hội thực tập và tham gia dịch vụ cộng đồng. Trường Trinity nổi tiếng là nơi đào tạo rất tốt trong các lĩnh vực giáo dục khai phóng. Mọi sinh viên sau quá trình học tập tại trường đều trở nên năng động và hòa nhập, tự tin hơn, được quan tâm và được phát triển tốt nhất theo định hướng riêng của bản thân.

Nguồn: U.S.News, Fiske Guide

Đăng ký ngay để được
tư vấn hoàn toàn miễn phí